Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

8 Serum Vitamin C Melano CC Rohto Nhật Bản 20ml

8 Serum Vitamin C Melano CC Rohto Nhật Bản là một trong những sản phẩm đã và đang được cộng đồng mạng săn lùng, mong chờ được sở hữu bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem đến cho người dùng. Hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu qua về dòng sản phẩm này nhé.
Giới thiệu về sản phẩm Serum Vitamin C Melano CC Rohto Nhật Bản

8 SERUM CC MELANO là loại serum được sản xuất từ Nhật Bản với những công dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa và giảm nhanh những vết thâm và tàn nhang trên gương mặt, khiến bạn nhanh chóng có được làn da khoẻ mạnh, mịn màng và tươi sáng.



Serum Vitamin C là một dòng sản phẩm ở dạng LAA – Acid ascorbic ( Vitamin tinh khiết). Và đây là một loại Vitamin có công dụng mạnh nhất trong các loại Vitamin thường gặp khác.
Thiết kế:

Serum Vitamin C Melano CC Rohto Nhật Bản được thiết kế dạng tuýp, được bao bọc bởi tuýp nhôm, điều này sẽ giúp các dung dịch hạn chế với những tiếp xúc của môi trường, giúp Vitamin C không bị oxy hoá. Đầu lấy ra dễ dàng, hạn chế tối đa không khí vào bên trong dung dịch. Chính vì sự thiết kế đặc trưng này đã đem đến sự nổi bật cho dòng sản phẩm.
Thành phần chính của Melano CC:

– Vitamin C: Vitamin C là một chất có công dụng chống oxy hoá cực mạnh, có khả năng điều trị nhiều vấn đề về da, ức chế việc tạo thành melanin – một nguyên nhân gây đến những đốm thâm trên da, tạo ra một làn da trắng sáng và làm mờ vết thâm.

– Vitamin E: Vitamin E giúp cung cấp độ ẩm, chống oxi hoá và tái tạo làn da.

– Dipotassium Glycyrrhizate và Thymo: có tác dụng giảm khả năng thích ứng của da, ngăn ngừa mụn cho da một cách tốt nhất và giảm sung hiệu quả.


Công dụng:

– Làm mờ nhanh các đốm nâu, nám da, vết sạm và mụn trên da

– Ngăn chặn sự hình thành của nám, tàn nhang, đồi mồi

– Chữa lành các vết thương, những vết sẹo lồi lõm trên da

– Se khít lỗ chân lông

– Giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và cân bằng độ PH trên da

– Cải thiện làn da không đều màu

– Duy trì vẻ đẹp tự nhiên và ngăn lão hoá trên da

– Giảm sự gia tăng của bã nhờn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
Hướng dẫn sử dụng

– Rửa mặt sạch trước khi dùng sản phẩm

– Nhỏ từ 2 đến 3 giọt thoa đều khắp gương mặt và massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu vào da.

– Nến dùng ít nhất là 2 lần 1 ngày để đem lại hiệu quả tối đa nhất.

– Nên dùng thêm kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời được tốt hơn.

Chú ý: Khi mới sử dụng 8 Serum CC Melano ban đầu bạn sẽ thấy da có cảm giác bị châm chích nhẹ nhưng sau đó sẽ hết, bởi vì đó chính là lúc Vitamin C đang phát huy tác dụng nên sẽ thấy hơi châm chích.


Ưu điểm của sản phẩm

– Công dụng tuyệt vời, nhanh chóng làm giảm đi các vết thâm, nám, tàn nhang và ngăn ngừa mụn

– Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng khi bạn sử dụng đều đặn từ tuần thứ 2 trở đi

– Giá thành sản phẩm rẻ

– Thành phần lành tính

– Phù hợp với mọi làn da

Có thể nói, tinh chất Serum Vitamin C Melano CC Rohto là một trong những dòng sản phẩm đang được sự yêu thích của giới trẻ bởi những công dụng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang đến cho làn da.

Bạn có thể mua sản phẩm này ở bất kì cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, tuy nhiên, vì độ “hot” của nó nên đã có rất nhiều hàng nhái xuất hiện trên thị trường. Chính vì vậy, để đảm bảo sẽ nhận được sản phẩm 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì DN Cosmetics sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: