Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

BỘ KÍT TRANG ĐIỂM SIVANNA HF644

Bạn đang tìm kiếm cho mình một bảng màu mắt đa dạng để phối cùng nhiều kiểu đồ khác nhau, một bảng tạo khối cho những dịp tiệc tùng quan trọng, hay một bảng màu son đa sắc màu. Nhưng lại đang băn khoăn vì chưa biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hoặc tiện lợi hơn là một sản phẩm tích hợp đầy đủ các yếu tố trên? Đừng quá lo lắng khi chúng tôi cung cấp cho bạn BỘ KÍT TRANG ĐIỂM SIVANNA HF644.

Trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng chất lượng để bạn có thể tin tưởng chọn mua.



Điều đặc biệt hơn, khi trang điểm tại vùng mắt – đây là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên gương mặt thì việc lựa chọn được một bộ sản phẩm tốt lại trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết

“Tốt gỗ tốt cả nước sơn” là cụm từ để miêu tả cho bộ sản phẩm này, bởi nó cung cấp cho người dùng từ chất lượng cho đến mẫu mã đều được đánh giá cao.
Bộ sản phẩm trang điểm Sivanna mã HF644 bao gồm:

48 màu phấn mắt, 2 màu phấn má hồng, 6 màu son lì, phấn tạo khối, phấn phủ, gương soi và cọ mini mang lại cho bạn gái một diện mạo đầy quyến rũ và xinh đẹp với nhiều phong cách mới lạ
Thiết kế của bộ kít trang điểm Sivanna mã HF644:
Chất liệu phấn tốt, kết dính dễ dàng, không gây hại cho da giúp gương mặt của bạn thêm phần tươi tắn và trẻ trung.
Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch nên dễ dàng mang theo bên mình

Bảng phấn mắt có trong bộ kít trang điểm Sivanna mã HF644 có xuất xứ từ Thái Lan. Với tone màu chủ đạo là nude trầm ấm, thì đây là sản phẩm phấn mắt sinh ra dành cho các cô nàng năng động, thiên về phong cách hướng nội.

Chất phấn mắt của bộ kít trang điểm Sivanna mã HF 644 thì vô cùng tuyệt vời bởi nó có khả năng bám màu tốt, ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Phấn dễ tán và mịn mượt trên đôi mắt mỏng mịn của bạn.

Bên cạnh đó, bộ kít trang điểm này còn có phấn tạo khối và phấn phủ giúp cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn và bắt sáng hơn.
Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sử dụng che khuyết điểm hoặc kem lót mắt trước khi trang điểm mắt. Bước này sẽ giúp phấn mắt lên màu chuẩn và bám lâu hơn

Bước 2: Lựa chọn màu mắt trung tính và tô đều lên bầu mắt

Bước 3: Chọn một trong những màu mắt đậm hơn sao cho phù hợp với trang phục bạn mặc sau đó tán vào phần hốc mắt để tạo chiều sâu.

Bước 4: Nếu như đi tiệc, bạn nên chọn phấn có màu nhũ để tô điểm thêm

Bước 5: Vẽ eyeliner và gắn mi giả (Nếu có)
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: