Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Review Kem nền 18H matt catrice 【Chính hãng】| DN cosmetics





Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm một dòng kem nền có độ che phủ tốt, kiềm dầu hiệu quả và giá rẻ cạnh tranh thì chắc chắn kem nền 18h Matt Catrice sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.



Mô tả chi tiết sản phẩm



Đây là dòng sản phẩm được tạo ra bởi thương hiệu Catrice – một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tăm tiếng trong thế giới mỹ phẩm. Nên có lẽ, không một ai có thể phủ nhận được những ưu điểm tuyệt vời của dòng kem nền 18h Matt Catrice này.



Thiết kế:



Với thiết kế được làm từ lọ thuỷ tinh mờ nên đã tạo điểm nhấn cho sản phẩm, cầm trên tay tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng, ở mặt sau của lọ thuỷ tinh thì xuất hiện thông tin về sản phẩm cũng như thương hiệu của Catrice được in lên rõ ràng bằng tiếng Anh.



Chất lượng:

Dòng kem nền 18h Matt Catrice  có chất lượng tuyệt vời, khi có kết cấu dạng kem ổn định và mịn, điều này đã tạo điểm nổi bật và là lý do khiến mọi cô gái phải “mê mẩn” bởi khi bôi lên da sẽ đem lại cảm giác cực kì nhẵn nhụi.



Kem được làm với công thức hoàn hảo, không chứa dầu, cung cấp nước tốt cho da. Nếu như chú ý hơn thì sẽ thấy trong kem có chứa các hạt sáng nhỏ, điều này sẽ làm da mặt của bạn sáng lên trông thấy và trơn hơn.



Khả năng che phủ của kem nền 18h Matt Catrice thì không thể không phủ nhận được, vì khả năng che phủ rất tốt, che được cả những vết mẩn đỏ, hay những vết sẹo lâu năm rất tự nhiên, đặc biệt là không hề bị bong tróc khi gặp thời tiết lạnh.



Mùi hương:



So với những dòng kem nền trên thị trường, thì kem nền 18h Matt Catrice  có mùi hương dễ chịu và rất thiện cảm, không quá gắt nhưng lại lưu giữ hương thơm lâu suốt 18h.



Tone màu:



Kem nền 18h Matt Catrice đang có 2 tone màu được các cô nàng yêu chuộng và muốn sở hữu, đó là:



Ưu điểm của kem nền 18h Matt Catrice



Đây là một loại kem nền phù hợp với mọi cô gái và với mọi loại da, kể cả da dầu và da mẫn cảm, bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó đem lại:



Kem nền có dạng lỏng, không mùi, nhanh chóng thấm ngay vào da.

Giữ bền màu suốt 18h, cho dù bạn trang điểm cả ngày dài thì lớp nền của bạn vẫn tươi sáng, rạng rỡ.



Công thức điều chế sáng tạo, tiên tiến không chứa dầu, không mùi hoá học, không chứa Parabens kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da khá tốt.



Lớp nền của bạn luôn đẹp tự nhiên mà không gây bí lỗ chân lông.

Với những ưu điểm tuyệt vời đến thế thì không còn lý do gì để bạn phải chần chừ và đắn đo khi đứng trước kem nền 18h Matt Catrice nữa.



Để có thể sở hữu được một dòng kem nền 18h Matt Catrice chất lượng, chính hãng 100%, an toàn với mọi loại da và giá rẻ nhất trên thị trường, thì DN Cosmetics chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.



Mua sản phẩm tại đây: https://goo.gl/TDqkex

-------------ღღღ--------------

DN COSMETICS



Địa chỉ 1: 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 427 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Hotline: 1900 1834

Website: https://dncosmetics.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/myphamdndanang/

Twitter: https://twitter.com/DnCosmetics

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UComUgHjL3aeC-r4uwX7-Fkg

Pinterest: https://www.pinterest.com/dncosmeticsvn/



#Kemnền18Hmatt #catrice #kemnen
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: