Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Mascara maybelline water proof the colossal volum express 7x (màu vàng)

Nếu là một tín đồ mỹ phẩm, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm Mascara Maybelline – một trong những loại Mascara sở hữu mức giá vừa túi tiền đi cùng với chất lượng vượt trội.

Và trong những dòng mascara của Maybelline thì hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu qua sản phẩm Mascara maybelline water proof the colossal volum express 7x – hay còn được gọi với tên ngắn hơn là Mascara Maybelline 7x, sản phẩm đang gây cơn sốt của giới trẻ trên thị trường mỹ phẩm.


MÔ TẢ CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Mascara Maybelline water proof 7x là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Maybelline – một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại USA.

Có lẽ, những ai sử dụng dòng sản phẩm này đều để lại ấn tượng chỉ sau lần dùng đầu tiên, bởi những công dụng hữu hiệu mà nó đem lại.

Không những nổi tiếng về độ bền sử dụng trong suốt cả ngày, cung cấp nhiều dưỡng chất bảo vệ cho làn mi, mà Mascara Maybelline 7x còn nổi tiếng khi sở hữu đặc điểm Water Proof – chức năng “miễn cảm” với nước – giúp mọi cô gái có thể tự tin đi dưới trời mưa mà không lo bị lem mascara.

Thiết kế: Mascara Maybelline water proof 7x được thiết kế bởi vỏ nhựa màu vàng và dòng chữ thương hiệu màu tím được nổi bật trên bề ngoài sản phẩm, ngoài ra nắp vặn cũng rất chắc chắn cùng với thiết kế đầu cọ to, dễ dàng thực hiện nhiều thao tác chuốt mi nhanh chóng. Đầu cọ cải tiến với các răng cưa chắc chắn, đủ sức để “tách” các sợi mi đều và tơi.
THÀNH PHẦN:

Mascara Maybelline 7x chủ yếu được chiết xuất bởi những thành phần:
Chủ yếu từ Collagen giúp nuôi dưỡng làn mi
Vitamin A,B,C,E giúp tạo ra một lớp màn bảo vệ chắc chắn giúp làn mi tránh được những tác hại từ môi trường.
Sáp Carnauba, sáp Ong và Acrylates giúp làn mi có thể dày hơn gấp 7 lần so với ban đầu.
ĐẶC ĐIỂM
Tạo độ cong và dài mi gấp nhiều lần so với làn mi ban đầu
Với đặc tính không trôi, không lem khi tiếp xúc với nước
Độ bền lâu dài
Bám chắc và không gây rụng mi
Không gây hại cho mắt, tạo được sự an toàn đối với những người sử dụng kính áp tròn
Chức năng Water Proof giúp làn mi không bị lem nhoè khi tiếp xúc dưới nước hoặc đi trời mưa
Có thiết kế linh hoạt và nhiều lông hơn giúp dễ dàng chuốt mi ở mọi góc độ khác nhau, giúp bám chắc từng sợi kể cả những sợi mỏng và ngắn nhất
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Xoay đều đầu cọ để dung dịch Mascara bên trong cọ có thể đều hơn
Chuốt đầu cọ lên mi theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi
Lặp đi lặp lại vài lần cho đến khi đạt được độ cong và dày theo ý muốn

Mascara Maybelline water proof 7x đang được nhiều người tin dùng và vẫn chưa hết phần “hot” khi đang thu hút được nhiều sự chú ý từ những cô gái trên toàn thế giới. Với một mức giá vừa túi tiền là bạn có thể nhanh chóng sở hữu được một dòng sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, vượt cả sự mong đợi.

Bạn có thể mua Mascara Maybelline 7x ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào trên khắp cả nước, tuy nhiên để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng thì DN Cosmetics chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: