Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Serum 3w collagen gold luxury clinic

Một làn da trắng hoàn hảo và căng mướt là ước mơ của mọi cô gái, tuy nhiên quá trình chăm sóc sắc đẹp cần phải có khoa học và thời gian. Và một trong những tinh chất dưỡng trắng da được nhiều người quan tâm nhất đó chính là Serum 3W Collagen Gold Luxury – sản phẩm đang gây sốt cộng đồng làm đẹp bởi những công dụng tuyệt vời của nó đem lại.
Giới thiệu về sản phẩm

Serum 3W Collagen Gold Luxury là một dưỡng chất dưỡng trắng da được sản xuất bởi tập đoàn mỹ phẩm lớn nhấ tại Hàn Quốc. Từ khi ra mắt sản phẩm đã được rất nhiều sự quan tâm của toàn bộ phái nữ trên khắp thế giới. Vì sản phẩm được sản xuất với công nghệ sản xuất tiên tiến, và được kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn nên đã lấy được niềm tin của nhiều người bởi ngoài công dụng tuyệt vời ra thì còn an toàn và phù hợp với nhiều loại da.



Thành phần chính của Serum 3W Collagen Gold Luxury chủ yếu từ 2 thành phần đó là: tinh chất Collagen tự nhiên và tinh chất vàng 24k, với sự kết hợp này đã tạo ra một tinh chất dưỡng trắng da hoàn hảo. Đồng thời, serum được sản xuất riêng biệt dạng gel nên luôn tạo được cảm giác mát lạnh, thẩm thấu sâu vào làn da.



Thiết kế: Serum 3W Collagen Gold Luxury được thiết kế khá đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác sang trọng và quý phái khi cần trên tay bởi hình dáng chai được thiết kế theo kiểu uốn lượn, điều này đã tạo nên được điểm nhấn riêng biệt dành cho sản phẩm này.


Công dụng:

– Se khít lỗ chân lông, kích thích quá trình sinh sản Collagen dưới da, điều này giúp bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và các đốm nâu hoặc tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất.

– Ức chế quá trình sinh sản Melanin, điều này sẽ đem đến cho làn da có thể chống được những vết nám da và vết nhăn trên gương mặt.

– Bổ sung những dinh dưỡng thiếu hụt cho da, giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá và giúp làn da nhanh chóng được cải thiện và trẻ trung hơn.

– Với tinh chất Serum 3W Collagen Gold Luxury thấm sâu vào các lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc, điều này chính vì vậy sẽ nuôi dưỡng những vết thương trên da nhanh chóng mà không để lại sẹo.

– Là mỹ phẩm an toàn với mọi loại da và mọi lứa tuổi, kể cả những làn da đang trong độ tuổi dậy thì bị tổn thương, mụn hay phụ nữ trung niên đang bị lão hoá, nhiều nếp da thì vẫn có thể sử dụng được Serum 3W Collagen Gold Luxury.
Ưu điểm nổi bật:

– Serum 3W Collagen Gold Luxury được sản xuất bởi công nghệ Nano điều này giúp cải thiện nếp nhăn và làm trắng da đột phá

– Được thiết kế riêng biệt với dạng Gel trong suốt, mát lạnh và thẩm thấu nhanh vào làn da.

– Tiết kiệm hơn so với các tinh chất serum dưỡng trắng da khác bởi công nghệ sản xuất tiên tiến và công dụng vượt bậc.


Hướng dẫn sử dụng

Để đạt được hiệu quả tối đa, người sử dụng Serum 3W Collagen Gold Luxury cần phải lưu ý đến cách dùng sản phẩm, cụ thể:

– Rửa mặt thật sạch

– Thoa tinh chất vừa đủ lên da mặt

– Massage nhẹ theo vòng tròn từ 2 đến 3 phút để tinh chất có thể nhanh chóng thẩm thấu vào da.

– Nên sử dụng vào ban đêm( trước khi đi ngủ ) để sản phẩm đạt hiệu quả tối đa nhất.

Đây là một loại tinh chất rất thích hợp đối với những ai đang có vấn đề về da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi Serum 3W Collagen Gold Luxury luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay đã có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, chính vậy để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng thì bạn nên ghé qua cửa hàng DN Cosmetics để có được sản phẩm 100% chính hãng và giá cạnh tranh nhất thị trường.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: