Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Nước Hoa Hồng Trà Xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin

Ngày nay, cùng với sự phát triển và tiến bộ vượt bậc của ngành mỹ phẩm, nhiều hãng đã ra đời và cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Song, làm thế nào để biết được sản phẩm nào là thực sự phù hợp cho bản thân thì hôm nay, Dncosmetics xin giới thiệu đến các bạn loại hoa hồng đình đám, được nhiều bạn trẻ săn đón nhất hiện nay đó là hoa hồng trà xanh Innisfree.
NGUỒN GỐC CỦA NƯỚC HOA HỒNG TRÀ XANH INNISFREE:

Hoa hồng trà xanh Innisfree thuộc hãng Innisfree với chiết xuất từ Green Tea Fresh Essence là một trong những tinh chất dưỡng trà xanh được tinh túy từ 100% hạt trà xanh nguyên chất. Trải qua một quá trình tinh túy từ sự chắt lọc nguyên chất thành phần trà xanh bằng công nghệ vô cùng hiện đại trực tiếp trên đảo JEJU Hàn Quốc.



Toàn bộ Quy trình sản xuất và chế biến là hoàn toàn khép kín và được dựa trên công nghệ vô cùng hiện đại. Sản phẩm có chứa các chất khác nhau như Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng. Chúng phối hợp và bổ sung cho nhau nhằm nâng cơ da, làm tăng độ tươi trẻ cho làn da, tái tạo tế bào da và nâng cơ da

Với nhiều kết cấu mịn màng, dịu nhẹ và mức độ thẩm thấu cũng nhanh hơn nên nước hoa hồng trà xanh Innisfree không hề gây nhờn dính cho da.

Đây là một trong những sản phẩm có tinh chất được sản xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, chứa các thành phần tốt giúp chống oxy hóa cho da, giàu độ ẩm và kaolin có tác dụng làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hóa da.

Kem dưỡng sâu được chiết xuất từ trà xanh thuộc bộ sản phẩm Fresh trong dòng dưỡng da đình đám Green Tea của hãng mỹ phẩm INNISFREE. Sản phẩm thích hợp hơn khi dùng cho da hỗn hợp. Giúp đem lại cho bạn một làn da sáng mịn và khỏe mạnh trông thấy.


GIỚI THIỆU VỀ NƯỚC HOA HỒNG TRÀ XANH INNISFREE:

Đây là sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Với dung tích 200ml, sản phẩm này mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng và đặc biệt hơn là nó thích hợp cho cả da thường và da hỗn hợp.

Trà xanh được biến đến như một “vị thần dược” bởi nó không chỉ có tác dụng chống oxy hóa cho da, giảm thiểu các ảnh hưởng từ môi trường như bụi bẩn, khói; chứa nhiều dưỡng chất EGCG giúp bảo vệ da trước tia cực tím mà còn hạn chế đến mức thấp nhất các vấn đề về mụn, kiềm dầu và tái tạo tế bào da.

Nước hoa hồng dưỡng da trà xanh cân bằng thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn nhưng không quá khẩn cấp (khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija).

Hoa hồng trà xanh Innisfree giúp làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả. Bộ dưỡng da trà xanh của Innisfree được sản xuất ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju, nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo.


THÀNH PHẦN CÓ TRONG HOA HỒNG TRÀ XANH INNISFREE:

Không chứa các chất bảo quản như: parabens, synthetic colorants, mineral oil, animal-originated ingredients, imidazolidinyl urea – 86.9% từ chiết xuất trà xanh

The green Tea Extract (86.9%), Propanediol, Glycereth-26, Hydrogenated Polyisobutene, Butylene Glycol, Betaine, Prickly Pear Extract, Orchid Extract, Camellia Leaf Extract, Grapefruit Extract, Orange Extract, Tangerine Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Caprylate, Glycerin, Behenyl Alcohol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Carbomer, Tromethamine, Disodium EDTA, Fragrance – Balancing dành cho da hỗn hợp.

Trên đây là những chia sẻ về nước hoa hồng trà xanh Innisfree, hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về sản phẩm này, cũng như có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: