Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Son Amok Style master Lipstick 2017

Son Amok Style Master Lipstick là dòng son mặc dù mới vừa được tung ra thị trường chưa được bao lâu nhưng đã và đang được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các cô gái yêu thích sự ngọt ngào và độ bám son bền chặt.



Chi tiết về thỏi son Amok Style Master Lipstick

Có thể thấy, đây là một thỏi son được thiết kế bởi phần bên ngoài cực kì trẻ trung và năng động, chắc hẳn những cô gái tuổi teen sẽ rất thích những thiết kế của dòng son này mang lại. Hoạ tiết son của hãng son Amok này vô cùng độc đáo và không hề đụng hàng với bất kì hãng son nào. Nắp là hoạ tiết mũ, nón lưỡi trai hoặc áo, váy nổi bật, còn thân son là hình những chân váy, quần short cực kì hợp tone với nắp. Điều này đã tạo nên một set đồ cực kỳ tươi mát và năng động, khơi gợi sự tươi trẻ cho các nàng.

Một trong những điểm nổi bật của dòng son Amok Style Master Lipstick mà được các bạn trẻ yêu mến ngoài sự thiết kế trẻ trung ra thì đó chính là chất lì của son, độ bám chặt của màu son cực lâu và các cô gái có thể thỏa sức ăn uống mà không lo bị phai màu.

Ngoài ra, trong son còn chứa nhiều chất dưỡng ẩm, tinh dầu cần thiết giúp cho bờ môi luôn có cảm giác mềm mịn, không gây khô môi và luôn căng mọng suốt ngày dài.

Bảng màu

Cũng độc đáo như những thiết kế bề ngoài, dòng son Amok Style Master Lipstick được sản xuất bởi 6 nhóm màu đặc sắc, tươi tắc và độc đáo. Phù hợp với mọi cô gái ở những góc nhìn khác nhau.

– Màu Đỏ cam (B01)

Đây được coi là một màu hot trong bộ sưu tập của dòng son Amok Style Master Lipstick, đây là sự kết hợp và hoà quyện giữa 2 màu đỏ và cam tạo nên một màu đỏ cam đặc trưng. Đặc biệt là khi mọi cô gái thoa màu này lên môi luôn được cảm nhận được sự tươi sáng, tôn da, và chắc chắn đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi cô gái muốn có làn da trắng mọng.

– Màu hồng cam (B02)

Sự kết hợp giữa màu hồng dịu dàng và màu cam cá tính mạnh mẽ, chính vì vậy mọi cô gái khi sở hữu dòng son này sẽ tạo nên một cô nàng cá tính những vẫn đâu đó còn sự nhẹ nhàng, dễ thương trong tâm hồn. Đây là màu son cũng rất thích hợp với mọi làn da, không hề gây kén dù bạn có đang sở hữu làn da như thế nào.

– Màu hồng dâu (B03)

Bảng màu này cũng không còn xa lạ gì với mọi cô gái, vì đây cũng là màu son dễ sử dụng và phù hợp nhất cho mọi tone da.

– Màu đỏ hồng (B04)

Đây là màu phụ hợp cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và trẻ trung nhưng vẫn không thoát được sự nhẹ nhàng nữ tính.

– Màu đỏ tươi (B05)

Chắc hẳn trong bộ sưu của mọi cô gái đều sở hữu ít nhất một thỏi son màu đỏ tươi, vì đây là một màu không bao giờ sợ bị lỗi mode. Khi thoa màu đỏ tươi lên môi trông bạn sẽ vô cùng quyến rũ, cuốn hút nhưng vẫn thể hiện sự quyền lực.

– Màu cam đất ( B06)

Đây là màu son vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tô điểm lên môi sẽ tạo cho bạn cảm giác rất tây, quý phái và sang trọng

Đó là tổng hợp những màu son của dòng Amok Style Master Lipstick, tuy nhiên dù bạn có lựa chọn màu son nào thì cũng lên màu rất đậm và cực kì chuẩn, không bao giờ gặp phải tình trạng loang lổ, nhạt màu hay không đều màu.

Đối với những cô gái đang tìm kiếm một thỏi son lì siêu bền màu mà giá lại cực rẻ thì chắc chắn những điểm nổi bật của dòng son Amok Style Master Lipstick sẽ đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chất lượng ngang bằng không khác gì những thỏi son cao cấp nhưng giá lại cực kỳ “học sinh”, việc gì mà không thử đúng không nào?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: