Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

MẶT NẠ DẠNG VIÊN NÉN MINISO JAPAN

Mặt nạ viên nén Miniso 100v đang gây sốt cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây bởi không những tiện lợi, nhỏ gọn mà còn gây sốt bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại.

Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc và đang được rất nhiều sự ưa chuộng của phái đẹp trên toàn thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam


Mặt nạ viên nén Miniso 100v chủ yếu được chiết xuất thành phần từ lá tre kết hợp cùng các dưỡng chất chăm sóc da đã tạo ra được một mặt nạ hình viên nén với những công dụng hiệu quả giúp đem đến làn da chắc khỏe và tươi trẻ nhất.



Khi sử dụng mặt nạ viên nén miniso thì các tinh chất dưỡng da sẽ được thẩm thấu tốt hơn mà không bị thất thoát ra ngoài so với việc thoa trực tiếp lên da.
THIẾT KẾ:

Mặt nạ viên nén Miniso được thiết kế nhỏ nhỏ xinh xinh và được bọc bên ngoài bởi một lớp vỏ nilon dễ dàng xé mở. Thoạt đầu nhìn sơ qua thì Mặt nạ viên nén Miniso không khác gì so với viên kẹo ngậm. Chính nhờ đó, mà các cô nàng có thể thoải mái mang đi bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.
CHẤT LƯỢNG:

Với mặt nạ viên nén Miniso này thì có chất mặt nạ bằng giấy, nhưng đây là dạng giấy vải chứ không giống như những dạng giấy bình thường, nên rất khó có thể rách được.

Ngoài ra, Mặt nạ viên nén Miniso còn có công dụng như một loại khăn ướt chính hiệu sau khi ngâm vào nước giúp nhanh chóng loại bỏ những bụi bẩn trên da.

Mặt nạ viên nén Miniso là một loại mask hoàn toàn an toàn và không hề gây kích ứng cho da vì nó không hề chứa các chất tạo mùi hương và chất bảo quản.
ƯU ĐIỂM CỦA MẶT NẠ VIÊN NÉN MINISO

– Giá rẻ

– Thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể đem đi bất cứ nơi nào

– Có thể kết hợp với những loại dưỡng da khác để giúp da được hấp thụ tốt nhất.

– Làm dịu và mát da

– Cân bằng độ pH dành cho da

– Phù hợp với tất cả mọi loại da

– Giúp da luôn mịn màng và giàu sức sống
CÁCH SỬ DỤNG:

– Xé nhỏ bịch nilon bên ngoài

– Thả vào nước lọc hoặc những dưỡng chất dưỡng da khác

– Đợi vài phút, thì viên nén sẽ hút nước và nở ra

– Sau đó, đắp lên mặt trong khoảng 5 phút

– Sau khi bỏ mask ra thì vỗ nhẹ xung quanh mặt để có thể dễ dàng thẩm thấu vào da.

Lưu ý: Muốn cho viên nén nở hết thì cần phải bỏ đủ nước.

Với những công dụng tuyệt vời mà mặt nạ viên nén Miniso đem lại thì chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô gái thường xuyên di chuyển hoặc đi du lịch bởi không những giá thành rẻ và còn vô cùng tiện lợi.

Bạn có thể mua Mặt nạ viên nén Miniso tại cửa hàng DN Cosmetics để có được sản phẩm chất lượng và giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: