Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Mascara Sivanna 5x HF893

Nếu makeup khiến cho bạn nổi bật và tự tin hơn khi đứng trước đám đông thì tại sao không làm nó mỗi ngày? Tuy nhiên, nếu như đang trong tình trạng mệt mỏi, mắt lờ đờ thì việc tìm kiếm một chiếc Mascara làm cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn trở nên đầy sức sống ngay lập tức là sự lựa chọn tốt nhất.



Vậy, chiếc Mascara nào có thể làm được điều đó? Hãy cùng DNcosmetics tham khảo những thông tin dưới đây để tìm ra một “phép màu” hô biến cho đôi mắt của bạn thêm phần tự tin nhé!

Mascara Sivanna 5x HF893 là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên. Sản phẩm này giúp hàng mi cong, dày và dài gấp 5 lần. Để có đôi mắt lung linh và to tròn suốt 24h thì Sivanna 5x HF893 là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Mascara Sivanna 5x HF893 có xuất xứ từ Thái Lan, Nhãn hiệu: Sivanna Colors, Trọng lượng: 4,5g + 1,2g
Ưu điểm của Mascara Sivanna 5x HF893:
Thiết kế tinh tế cùng với Kiểu dáng thời trang vô cùng bắt mắt sẽ mang đến cho túi makeup của bạn sự độc đáo và phong cách thời trang tinh tế, mới lạ
Công thức nuôi dưỡng với các hoạt chất tự nhiên là điều tạo nên Mascara Sivanna 5x HF893
Với công thức duy trì độ cong vút lâu dài cho hàng mi khi dùng Mascara Sivanna 5x HF893. Đặc biệt hơn, sản phẩm này không lem, không trôi và còn giúp làm dày và dài mi hơn.
Khi dùng sản phẩm này bạn vẫn có thể đi bơi và hoạt động cả ngày dưới nhiệt độ khắc nghiệt nhưng vẫn trở nên nổi bật giữa đám đông
Với chất nhũ hương tự nhiên sẽ mang lại cho bạn mùi hương dễ chịu khi dùng sản phẩm.
Với Thiết kế 2 đầu giúp mi dài và dày hơn trông thấy:
Một đầu Fiber: Với các sợi Polymer Carbon Black siêu tự nhiên, giúp hàng mi của bạn trở nên dày hơn, dài hơn
Một đầu Mascara: Giúp làm cong và hỗ trợ làm dày và dài mi gấp 5 lần.
Cách dùng:

Bước 1: dùng cây mascara dài phủ lên hàng mi của bạn một lớp đen tuyền

Bước 2: phủ một lớp những sợi tơ nhỏ li ti từ đầu kia của cây mascara . Những sợi tơ mịn đó sẽ tự động bám lên mi thật của bạn, tạo nên một lớp mi giúp làm dài, dày hơn và định dạng từng sợi mi.

Bước 3: phủ lại một lớp mascara đen để hoàn thiện bước trang điểm và tạo cho hàng mi của bạn trở nên đen láy, dày, rậm và hoàn toàn tự nhiên

Lưu ý: Vuốt mascara theo chiều mọc tự nhiên của lông mi, đều tay và nhẹ nhàng để tránh làm các sợi lông mi dính vào nhau.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: