Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Phấn kiềm dầu oil clear TFS

Phấn phủ kiềm dầu Oil Clear The Face Shop là một trong những dòng phấn phủ được các cô gái ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập làm đẹp. Vậy phấn kiếm dầu Oil Clear TFS là gì mà lại được nhiều cô gái yêu thích đến như vậy? Hãy cùng Dn Cosmetics tìm hiểu qua nhé.

Chi tiết sản phẩm phấn phủ kiềm dầu Oil Clear TFS

Phấn phủ kiềm dầu Oil Clear TFS là một dòng sản phẩm được ví như “đứa con cưng” của thương hiệu The Face Shop – một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Hàn Quốc và cũng không kém phần Hot kể từ khi về đến Việt Nam.
Nói đến những sản phẩm của The Face Shop – thì ai cũng đều nghĩ đến một dòng sản phẩm an toàn và chất lượng. The Face Shop tập hợp các sản phẩm đến từ thiên nhiên và đều có mục đích mang đến một làn da khoẻ mạnh và đều phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da của những người phụ nữ Châu Á, ngoài ra điểm nhấn của thương hiệu này chính là giá rẻ và phù hợp với người Việt chúng ta.
phan-phu-min-kiem-dau-oil-clear-smooth-bright-pact-face-shop-gia-si-1
Từ khi về đến Việt Nam thì phấn kiềm dầu Oil Clear TFS đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của phái nữ, bởi đây là một dòng phấn phủ có mục đích chính chủ yếu đặc trị cho những làn da tiết dầu.

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế bằng hộp nhựa hình tròn màu xanh, tuy nhiên điểm khác biệt của dòng sản phẩm này chính là thiết kế hộp nhựa không dính bám vân tay, vì thế luôn tạo cảm giác mới và không sợ cũ.
Ngoài ra, sản phẩm còn thiết kế với trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm và sang trọng.
phan-phu-min-kiem-dau-oil-clear-smooth-bright-pact-face-shop-gia-si-2

Công dụng và đặc điểm của phấn kiềm dầu Oil Clear TFS:

              Kiềm dầu tốt trong suốt một ngày dài hoạt động
              Che phủ mọi khuyết điểm trên da cực kì tốt
              Bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng và những tác động của môi trường bên ngoài
              Không gây trôi phấn cũng như xuống tone màu
              Mang đến làn da hoàn hảo mà không lượng dầu trên da làm “khó”.
              Chống lão hoá cho da

Tone màu chủ đạo

Oil Clear TFS gồm có 3 tone màu chủ đạo chính, đó là:
              Hộp phấn phủ xanh ngọc: Tạo lớp nền tự nhiên và trong suốt nhất
              Hộp phấn phủ vàng: Tạo lớp nền hồng hào
              Hộp phấn phủ màu xanh lá: Điều chỉnh sắc tố trên da, thích hợp với làn da không đều màu, nhiều vết thâm.
Đây là một sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực kì tốt, và độ bám màu cực lâu, luôn mang đến một làn da mịn màng, căng mướt. Ngoài ra, đây là dòng sản phẩm có thể thay thế cho bất kì loại phấn trang điểm khác, khiến người dùng có thể tiết kiệm được thời gian trang điểm cũng như không gây bí bách cho da.
Bạn có thể mua phấn kiềm dầu Oil Clear TFS ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, tuy nhiên để muốn mua được sản phẩm chính hãng và giá rẻ cạnh tranh thì DN Cosmetics sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: