Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

【TẤT TẦN TẬT】về nước tẩy trang evoluderm 250ml





【TẤT TẦN TẬT】về  nước tẩy trang evoluderm 250ml



Thương hiệu: Evoluderm

Xuất xứ: Pháp

Quy cách: 250ml

MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://goo.gl/48Nr5L



Người xưa có câu “cái da cái tóc là gốc con người” Và sản phẩm đầu tiên khi nói đến công việc chăm sóc da đó chính là nước tẩy trang. Và một trong những dòng sản phẩm tẩy trang được ca ngợi nhất đó chính là nước tẩy trang Evoluderm 250ml có thương hiệu đến từ Pháp.





Giới thiệu tẩy trang Evoluderm 250ml



Evoluderm là một dòng sản phẩm không còn quá xa lạ gì trên thị trường mỹ phẩm, khi từng bước chinh phục phái nữ với những dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.



Nói đến thương hiệu này không thể không kể đến các loại nước hoa, nước tẩy trang, xịt khoáng,.. khi luôn là trợ thủ đắc lực cho các chị em phụ nữ.



Vì là dòng nước tẩy trang đến từ thương hiệu Evoluderm nên đây cũng được xem như một lợi thế của dòng sản phẩm này.



Đặc biệt là ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, dầu tẩy trang Evoluderm 250ml đã làm mưa làm gió trên các cửa hàng siêu thị mỹ phẩm.



Công dụng



Với công dụng làm sạch sâu các chất cặn và bụi bẩn do lớp trang điểm để lại, mà không thể nào rửa sạch được bằng nước.



Chỉ với một vài giọt nước tẩy trang Evoluderm 250ml là bạn có thể đánh bay đi những bụi bẩn còn tồn đọng lại sau 1 ngày làm việc căng thẳng, nhẹ nhàng làm sạch sâu các chất cặn bã mà không hề gây ra cảm giác khô rát mà còn mang đến cho bạn một làn da sạch và mịn.



Tẩy trang Evoluderm 250ml dùng phù hợp cho da nhạy cảm, hỗn hợp và cả cho dầu. Bên cạnh đó còn có thể dùng dể tẩy trang mắt môi, kem lót, … .



Thiết kế



Với thiết kế đơn giản, màu sắc dễ chịu, đẹp mắt khi được làm bằng chai trong suốt, điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy được màu nước xanh mát bên trong.



Xung quanh được bao bọc bởi những ký hiệu của hãng và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Pháp.



Hơn thế, sản phẩm còn được bao bọc bởi phần nắp chai đóng chặt, giúp cho dung dịch tẩy trang trong chai không thể ra đổ ra ngoài được.





Mùi hương



Nước tẩy trang Evoluderm 250ml khác với những dòng nước tẩy trang khác được sản xuất trên thị trường, tuy là dạng sản phẩm hoàn toàn là nước và không chứa dầu, nhưng khi mở nắp chai ra bạn sẽ cảm nhận được mùi hương ngọt ngào dịu êm, không quá nồng.



Và điều này đã làm chinh phục được rất nhiều người, đặc biệt là những cô gái khó tính.



Đây là một dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên không một ai có thể phủ nhận được những công dụng hữu hiệu của nó, khi đã phát huy hết công dụng đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu của phái nữ.



Những lưu ý khi dùng nước tẩy trang Evoluderm

Khi dùng nước tẩy trang , cần chú ý đến những vùng mắt và môi. Vì đây là vị trí da mỏng nhất và dễ bị tác động nhất.



Chính vì vậy, khi chà xát quá mạnh nước tẩy trang để lau chùi những vùng nhạy cảm này thì vô tình sẽ gây tác động và hình thành nếp nhăn.



Nên sử dụng nước tẩy trang với bông tẩy trang, vì bông tẩy trang được ví như một thỏi nam châm dùng để hút hết tất cả bụi bẩn trên các lớp trang điểm một cách dễ dàng hơn, vì bông tẩy trang được thiết kế chuyên biệt, giúp các dung dịch mỹ phẩm có thể phát huy hết công dụng hoạt động tốt nhất trên da.



Cần rửa kỹ lại mặt bằng nước sạch hoặc sửa sửa mặt sau khi dùng nước tẩy trang, vì điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại độ pH trên da. Mặc dù nước tẩy trang đã lấy sạch bụi bẩn, tuy nhiên việc rửa mặt lại bằng nước sạch sẽ phát huy 100% công dụng, giảm thiểu kích ứng da.



Mua nước tẩy trang Evoluderm ở đâu?

Hiện nay, cái tên nước tẩy trang Evoluderm 250ml không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ, chúng ta có thể tìm mua ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào trên khắp cả nước.





-------------ღღღ--------------

DN COSMETICS



Địa chỉ 1: 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 427 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Hotline: 1900 1834

Website: https://dncosmetics.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/myphamdndanang/

Twitter: https://twitter.com/DnCosmetics

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UComUgHjL3aeC-r4uwX7-Fkg

Pinterest: https://www.pinterest.com/dncosmeticsvn/



#bioderma #taytrang
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: