Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

【Chính hãng】Phấn phủ Catrice all matt | DN cosmetics





Một trong những dòng sản phẩm phấn phủ đang được yêu thích nhất đó chính là phấn phủ Catrice All Matt – một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Đức nhờ những công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo ra được một dòng mỹ phẩm tuyệt vời mà mọi cô gái đều muốn được sở hữu nó.



Giới thiệu chi tiết về phấn phủ Catrice All Matt



Phấn phủ Catrice All Matt là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Catrice – một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Với những công nghệ sản xuất hiện đại, cùng với những quy trình kiểm tra gắt gao về chất lượng, sản phẩm để phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da. Có lẽ vì thế mà phấn phủ Catrice All Matt đã luôn nhận được sự tin yêu của người dùng trên khắp toàn thế giới.







Hướng dẫn sử dụng

–  Lấy một lượng phấn vừa đủ và chấm đều lên 5 điểm chính trên gương mặt ( trán, mũi, cằm và 2 má ), sau đó thoa đều khắp mặt.



– Vỗ nhẹ cho kem tán đều, sau đó xoa đều cho lớp phấn có thể thẩm thấu vào da.



– Bảo quản nơi khô mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời



Có thể nói, phấn phủ Catrice All Matt là một loại phấn có công dụng tuyệt vời và vượt trội hơn những sản phẩm khác trên thị trường, chỉ cần thoa lớp phấn phủ lên gương mặt là bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có thể đánh bật đi những khuyết điểm một cách tự nhiên nhất đồng thời không cần trang điểm mà đã có được một lớp make- up mỏng nhẹ, hoàn hảo, không gây bóng nhờn và rít cho da.



Bạn có thể mua phấn phủ Catrice All Matt ở bất kì cửa hàng mỹ phẩm trên khắp cả nước, tuy nhiên, nếu muốn chắc chắn có được một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hàng và giá cạnh tranh nhất, thì DN Cosmetics sẽ là lựa chọn hữu hiệu nhất dành cho bạn.



DN Cosmetics cam kết chỉ bán hàng chính hãng, bao check, bao test thoải mái và sẽ đền bù gấp 10 lần nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng.





Mua hàng tại đây: https://goo.gl/2twJmm



-------------ღღღ--------------

DN COSMETICS



Địa chỉ 1: 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 427 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Hotline: 1900 1834

Website: https://dncosmetics.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/myphamdndanang/

Twitter: https://twitter.com/DnCosmetics

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UComUgHjL3aeC-r4uwX7-Fkg

Pinterest: https://www.pinterest.com/dncosmeticsvn/



#phanphucatrice #catrice_all_matt
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: