Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

【REVIEW】 son dưỡng trị thâm môi labocare | DN cosmetics





【REVIEW】 son dưỡng trị thâm môi labocare | DN cosmetics



Đôi môi bị thâm hay đổi sang màu sẫm là tình trạng thường xuyên của hầu hết mọi cô gái khi sử dụng son môi, điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, làm chị em trông kém xinh đẹp và gây khó khăn trong việc trang điểm. Đó có lẽ là lý do son trị thâm môi luôn được mọi chị em ưa chuộng và tin dùng.



Son trị thâm môi Labocare chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mọi cô gái có được đôi môi nhanh chóng trở nên hồng hào tự nhiên,và không gây thâm trở lại.



Đây là loại son môi thuộc dòng sản phẩm chăm sóc môi đặc biệt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng hào và mềm mại với mùi thơm nhẹ dịu, sản phẩm được điều chế từ những thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính đã được bộ y tế kiểm định về chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng.





Hướng dẫn sử dụng



Đây là một loại son trị thâm môi chứ không có công dụng lên màu như những cây son thông thường, nên người dùng cần thoa son tạo thành một lớp dưỡng trên bề mặt môi trước khi sử dụng các loại son khác.



Cần chú ý: Son trị thâm môi Labocare màu xanh là son trị thâm ( dùng ban ngày ) , và Son trị thâm môi Labocare màu đỏ là son dưỡng làm mềm môi ( dùng ban đêm).



Với mức giá rẻ mà có thể sở hữu được một loại son trị thâm môi vừa có thể dưỡng mà không hề gây dính hay khó chịu thì Son trị thâm môi Labocare luôn là lựa chọn an toàn và hữu hiệu nhất. hãy cùng Trị thâm môi Labocare Panteno Lips, chăm sóc đôi môi toàn diện, hồng hào mềm mại và căng bóng như cánh hoa hồng mới nở.



Mua sản phẩm: https://goo.gl/UPaMqE

-------------ღღღ--------------

DN COSMETICS



Địa chỉ 1: 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 427 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Hotline: 1900 1834

Website: https://dncosmetics.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/myphamdndanang/

Twitter: https://twitter.com/DnCosmetics

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UComUgHjL3aeC-r4uwX7-Fkg

Pinterest: https://www.pinterest.com/dncosmeticsvn/



#sonduong #thammoi #labocare
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: