Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

【Review】Mascara Mistine Super Model và hướng dẫn sử dụng







【Review】Mascara Mistine Super Model và hướng dẫn sử dụng



Mascara Super Model chính là giải pháp hữu hiệu dành cho những cô gái muốn sở hữu làn mi cong và dày nhưng lại không muốn gắn mi giả mà còn không lo sợ bị rụng mi. Đây là sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm hàng đầu tại Thái Lan, Mascara Super Model sẽ hỗ trợ bạn có làn mi dày hơn nhiều lần khi chỉ trong lần sử dụng đầu tiên.



Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng ở Thái Lan Mistine, và được phái nữ yêu thích tin tưởng và sử dụng bởi đặc tính mang đến làn mi dày và dài, cong đầy gợi cảm và quyến rũ một cách tự nhiên nhất mà không hề có cảm giác nặng nề như những loại lông mi giả đem lại.



Thiết kế: Với thiết kế 2 đầu, được cấu tạo bởi cọ xoắn ốc 2 mặt, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Mascara Super Model được thiết kế bởi màu hồng cánh sen, tạo độ nữ tính và sang trọng, nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng mang đến bất cứ nơi đâu.



2 đầu cọ của Mascara Super Model được thiết kế với những công dụng và đặc tính khác nhau, một đầu cọ thì dùng để chuốt và kéo dài lông mi, còn đầu cọ còn lại sẽ có công dụng chải mi. Nói cách khác, đầu nhỏ giúp bảo vệ mi, ngăn rụng mi và dưỡng mi dài; đầu to giúp mi đen và dài, dày hơn gấp 4 lần



Mua hàng tại đây: https://goo.gl/3xzPHn



-------------ღღღ--------------

DN COSMETICS



Địa chỉ 1: 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 427 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Hotline: 1900 1834

Website: https://dncosmetics.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/myphamdndanang/

Twitter: https://twitter.com/DnCosmetics

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UComUgHjL3aeC-r4uwX7-Fkg

Pinterest: https://www.pinterest.com/dncosmeticsvn/



#Mascara_Super_Model
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: