Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

【REVIEW】 Nước tẩy trang Bioderma 100ml và hướng dẫn sử dụng





【REVIEW】 Nước tẩy trang Bioderma 100ml và hướng dẫn sử dụng



Thương hiệu: Bioderma

Category: Tẩy trang

Xuất xứ: Pháp

Quy cách: 100ml

Click mua hàng: https://goo.gl/jDJLa2



Nước tẩy trang Bioderma 100ml là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi cô gái, đặc biệt là những cô nàng yêu thích cái đẹp và luôn muốn sở hữu làn da mịn màng và sạch sâu. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng dùng để tẩy trang làm sạch làn da, đặc biệt là những làn da khó chìu nhất.



Nước tẩy trang Bioderma là một dòng mỹ phẩm được cho ra đời bởi tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới Bioderma, giúp làn da có thể dễ dàng tẩy bỏ các lớp trang điểm một cách hiệu quả nhất.



Ưu điểm của Nước tẩy trang Bioderma



Đây là loại nước tẩy trang được sử dụng chủ yếu từ công nghệ Micellar water. Công nghệ này giúp những lớp tẩy trang mắt môi, kem lót, bụi bẩn có thể được tẩy đi nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao và vô cùng tiện lợi mà không làm da bị mất nước hay nhờn dính. Bên cạnh đó còn có một công dụng khác là tẩy tế bào da chết giú giúp làn da tươi tắn và khỏe mạnh.



Cân bằng độ PH, không làm khô da khi sử dụng



Không cần rửa lại với nước



Không gây tắc lỗ chân lông, không gây mụn



Phù hợp với mọi làn da kể cả da bị nhạy cảm



Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, với chai nhựa trắng màu trong suốt, nắp nhựa dễ dàng sử dụng, chỉ cần dốc ngược xuống để đổ dung dịch ra.





Cách dùng

Nước tẩy trang Bioderma 100ml có công dụng tuyệt vời dùng để tẩy trang làm sạch các lớp bụi bẩn, tẩy trang mắt một cách sạch sẽ và hiệu quả nhất. Tẩy trang là một thao tác rất cầu kỳ, nhưng đối với Nước tẩy trang Bioderma Sensibio màu hồng thì thao tác thực hiện lại khá đơn giản, chỉ cần bạn cho vài giọt nước tẩy trang vào bông gòn sau đó làm sạch toàn bộ bề mặt da là lớp trang điểm, bụi bẩn đã được làm sạch hoàn toàn.



–              Trang điểm nhẹ: Nhỏ vài giọt Bioderma thấm ướt vừa phải lên bông tẩy trang, thoa nhẹ nhàng khắp mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. 



–              Trang điểm đậm: Sau khi dùng nước tẩy trang Bioderma lau sạch lớp trang điểm, nên rửa lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ để làn da hoàn toàn sạch sẽ và láng mượt. 



–              Đối với mắt và môi: Nếu trang điểm kỹ hoặc dùng phấn không thấm nước, nên thấm nước tẩy trang vào da một lúc rồi lau lại nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài, đối với lông mi lau từ trên xuống dưới.



Với nhu cầu tẩy trang và make up của phái nữ hiện nay thì nước tẩy trang Bioderma chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi cô gái. Với thành phần an toàn, thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng và không hề để lại mụn.



Bạn có thể mua nước tẩy trang Bioderma chai 100ml ở bất kì cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, tuy nhiên để chắc chắn rằng đây là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc từ Pháp thì chắc hẳn DN Cosmetics sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.





-------------ღღღ--------------

DN COSMETICS



Địa chỉ 1: 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 427 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Hotline: 1900 1834

Website: https://dncosmetics.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/myphamdndanang/

Twitter: https://twitter.com/DnCosmetics

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UComUgHjL3aeC-r4uwX7-Fkg

Pinterest: https://www.pinterest.com/dncosmeticsvn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: